Lễ Khai Giảng năm học mới 2023 - 2024

Lễ Khai Giảng năm học mới 2023 - 2024

Lễ Khai Giảng năm học mới 2023 - 2024

15:34 - 26/02/2024

Chào mừng buổi Lễ hội là Văn nghệ là các tiết mục văn nghệ hát, múa đến từ đoàn viên, thanh niên các Chi đoàn lớp 12A, 12D, 11B và màn biểu diễn võ thuật do em Đỗ Đức An & Mạc Thị Thanh Thủy, lớp 8B thể hiện, tiết mục này đã đạt Huy chương vàng giải trẻ Jujitsu cấp Quốc gia năm 2023.

Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh lắng nghe thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học; nghe bài diễn văn chào mừng và giao nhiệm vụ của cô giáo Tô Thị Trà Ly - Giám đốc Trung tâm. Em Đỗ Huyền Diệu, lớp 12A đại diện cho HS phát biểu nhận nhiệm vụ năm học. Tiếng trống trường vang lên từng hồi cùng những tràng pháo tay giòn giã từ tất cả học sinh, như lời chào đón và tuyên bố Năm học mới bắt đầu.

Rất nhiều bài học lí thú, hoạt động học tập, hoạt động tập thể, chương trình ngoại khóa đang chờ đón các em trong năm học mới. Thầy cô mong các em học sinh sẽ nỗ lực, tự giác trong học tập, trong rèn luyện đạo đức, sống lành mạnh, tích cực, trách nhiệm; các em biết tìm hiểu về mình với điểm mạnh, giá trị cá nhân mình có, biết cách lập mục tiêu và nỗ lực hành động, mạnh dạn bước khỏi vòng an toàn của bản thân nói lên tiếng nói của mình, làm những điều mới, để tiến lên phía trước; Đồng thời các em biết tôn trọng sự khác biệt, biết cách giao tiếp ứng xử, cách hợp tác, giải quyết các xung đột, biết ghi nhận những giá trị cá nhân của bạn.

Chúng ta sẽ cùng đồng hành để tạo nên một năm học mới nhiều sáng tạo, nhiều niềm vui, nhiều nỗ lực, nhiều trưởng thành và nhiều thành công, để những năm tháng học tập tại Trung tâm GDNN-GDTX Thanh Xuân của các em trở nên có ý nghĩa và nhiều trải nghiệm tích cực.

                                                         Hình ảnh Hoạt động tập thể rất sôi động và hài hước của Thầy Hổ phụ trách:

                                            

 

Đón Đoàn công tác từ sở giáo dục Tỉnh GYEONGSANGNAM - Hàn Quốc
Ý nghĩa Logo trung tâm GDNN - GDTX Quận Thanh Xuân
Đoàn Giáo sinh thực tập Sư Phạm tại Trung tâm GDNN - GDTX Quận Thanh Xuân
Bế giảng lớp kỹ thuật chế biến món ăn K14 - Thắp sáng ước mơ nghề nghiệp
Hướng dẫn học sinh thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 trên Truyền hình Hà Nội